Trang chủ » Mất ngủ » Thời gian ngủ hợp lý sẽ không bị mất ngủ

Thời gian ngủ hợp lý sẽ không bị mất ngủ

Giấc ngủ ngon nên là một trạng thái thư giản vô thức, dù là thời gian ngắn nhưng ngày thứ hai thức dậy cũng có đủ tinh thần, điều này thể hiện chất lượng của giấc ngủ tốt. Nhưng nếu như ngủ rất lâu mà khi thức dậy vẫn cảm thấy mệt thì chứng tỏ là chất lượng của giấc ngủ không tốt.

>> Triệu chứng mất ngủ vào ban đêm

>> Nguyên nhân của bệnh mất ngủ vào lúc đêm

thoi-gian-ngu-hop-ly-se-giup-ban-ngu-ngon-hon

 

Cách chữa mất ngủ bằng thảo dược thiên nhiên

Thời gian ngủ tùy vào từng người mà khác nhau. Người trưởng thành trung bình mỗi ngày nên duy trì ngủ từ  7- 8 giờ. Thật ra chất lượng giấc ngủ tốt hay không tốt không phụ thuộc vào thời gian ngủ bao nhiêu, mà là có đặt được giấc ngủ sâu hay không. Nếu như ngủ nhanh và sâu, không mơ hoặc ít mơ thì ngủ khoảng 6 giờ là hoàn toàn có thể hồi phuc thể lực. Còn người ngủ chậm mà chưa sâu, ngủ nhiều hay mờ thì dù có ngủ trên 10 giờ thì tinh thần vẫn uể oải, mệt mỏi. Những trường hợp này nên thông qua các phương pháp trị liệu để đạt được hiệu quả nâng cao chất lượng giấc ngủ. Nếu chỉ đơn thuần là kéo dài thời gian ngủ thì cũng không có lợi cho cơ thể. Nếu như mỗi ngùa bạn ngủ trên 12 giờ thì sẽ phát sinh trạng trạng càng ngủ càng mệt

Nên dùng sản phẩm An thần bổ tâm PQA của công ty cổ phần dược phẩm PQA được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, chữa mất ngủ lâu ngày mạn tính kinh niên hiệu quả, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, khi thức dậy tinh thần sảng khoái.