Trang chủ » Tin tức khác » Hướng dẫn đi bộ đúng cách giúp giảm cân

Hướng dẫn đi bộ đúng cách giúp giảm cân

Là môn thể thao – thể dục đơn giản nhất, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, đi bộ không chỉ khiến bạn có hệ xương chắc khỏe, cơ thể dẻo dai mà còn hỗ trợ giảm cân rất tốt.
Nếu bạn đang thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học cho chế độ cải thiện cân nặng thì đi bộ sẽ giúp quá trình này của bạn nhanh có kết quả hơn. Ngoài các phương pháp giảm cân dưới đây các bạn có thể tham khảo các sản phẩm giảm cân từ thuốc : Thuốc giảm cân eva nice hay thuốc giảm cân lishou hộp sắt đây đều là những sản phẩm giảm cân tốt và an toàn hàng đầu hiện nay.
Dưới đây là 7 cách đi bộ giúp giảm cân rất hữu ích:

1. Đi bộ kèm nghỉ
Trong khi đi bộ, hãy dừng lại ít phút để chống đẩy 15 lần, đứng tấn 40 lần và nhảy vung tay, chân 40 lần. Kết hợp đi bộ với những động tác cường độ cao giúp đốt nhiều calo hơn, lấy lại dáng nhanh hơn. Đây được xem là một trong những cách hiệu quả nhất giúp giảm cân bằng cách đi bộ.

2. Đi bộ nhanh
Tốc độ khi đi đặc biệt quan trọng trong việc giảm cân bên cạnh độ dài của quãng đường đi. Nếu muốn đốt cháy nhiều calo, hãy cố gắng đi nhanh như có thể. Đặt mục tiêu đi bộ khoảng 45 phút hoặc một giờ trong 5 hoặc 6 ngày trong tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

3. Đi bộ thư giãn
Nếu muốn tin thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh, hãy đi bộ trên quãng đường dài. Đi bộ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, sáng suốt và tỉnh táo hơn. Ngoài ra, bài tập này còn giải tỏa căng thẳng và cải thiện tinh thần. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh buổi tối để rủ người thân, bạn bè đi dạo trong công viên hoặc quanh khu nhà mình ở, không khí buổi tối rất trong lành lại giúp tiêu mỡ tốt.

4. Đi bộ và làm nhiều việc cùng lúc
Khi bận rộn, thật khó tìm thời gian để phúc đáp các cuộc gọi nhỡ. Tuy nhiên, nếu có thể hãy vừa đi vừa gọi điện thoại và tranh thủ những lúc rỗi rãi dù cách này có vẻ không được thoải mái cho lắm.

5. Đi bộ đường dài
Cố gắng hai lần mỗi tuần, đi bộ một quãng đường đáng kể. Nếu bạn thường đi bộ khoảng 3-4 dặm, hãy đi thêm 2-3 dặm nữa mỗi lần, mục tiêu đi bộ giảm cân của bạn sẽ đến gần hơn.

6. Đi cùng bạn bè
Hãy kéo bạn, bố mẹ, anh chị em, người yêu hoặc hàng xóm đi bộ cùng nhất là khi các bạn đều có chung mục tiêu giảm cân. Không chỉ tăng cường sức khỏe, nhanh về lại vóc dáng mà bạn còn duy trì tình cảm tốt đẹp với mọi người. Đây cũng là động lực giúp bạn chăm chỉ tập để giảm cân.

7. Leo đồi núi
Nâng cao bài tập đi bộ của bạn bằng việc leo dốc. Ban đầu có thể hơi khó khăn một chút nhưng việc tập luyện này rất đáng giá. Hãy tìm một ngọn đồi gần nhà và đừng ngại thử thách bản thân vì đây là một trong những cách đi bộ giảm cân hữu hiệu nhất.

Nhiêu bạn lại có mong muốn ngược lại với suy nghĩ ( ước gì giờ mình chỉ cần béo lên 3-4kg thì tốt biết mấy ) Các bạn hãy yên tâm vì đã có sản phẩm tăng cân vitamin wisdom wieght Indo. Đây là sản phẩm tăng cân hàng đầu của Indo đước sản xuất trên giây chuyền hiện đại tiên tiến.
Chúc các bạn có thể lựa chọn được phương pháp đi bộ giảm cân hiệu quả cho mình nhất!