Trang chủ » Tin tức khác » Các chương trình kích cầu mua sắm dịp Giáng sinh không còn hút khách như trước

Các chương trình kích cầu mua sắm dịp Giáng sinh không còn hút khách như trước

Cập nhật thông tin khuyến mại Deca mới & tốt nhất. Cùng ChanhTuoi bạn chỉ mất vài phút là có thể theo dõi quờ quạng nhưng khuyến mại giáng sinh – mã giảm giá, voucher  từ Deca nhưng đó là những áo thun nam đẹp tốt nhất, đáng mua nhất được chính người dùng san sẻ

Nhiều cửa hàng lớn, nhỏ tại TP HCM nhất loạt khai trương, giảm giá để tranh thủ Deca đón khách dịp Giáng sinh, song việc khuyến mại ảo làm khách nhạt với mua sắm.
Chiêu mua 1 tặng 1, giảm giá đến 50% mùa Giáng sinh đã trở khuyến mại Deca nên thân thuộc với khách mua sắm ở TP HCM. Tuy nhiên, việc tranh thủ xả hàng tồn dịp cuối năm khiến các khuyến mại chương trình khuyến mại mất khách.

Khó tìm hàng khuyến mại thật

Khai trương ngay trong ngày Giáng sinh, trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall Thảo Điền ở quận 2 đón khá đông khách tham quan, mua sắm. Đây cũng là mô hình Mega Mall trước hết xuất ngày nay TP HCM với một tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực có quy mô gần 90.000 m2. Trong ngày ra mắt, rất nhiều thương hiệu thời trang cùng đồng loạt treo bảng giảm giá 10-60% sản phẩm.

Logo Deca

Mua sắm Giáng sinh ở Sài Gòn: Khuyến mại ảo, xả hàng tồn
Các chương trình kích cầu mua sắm dịp Giáng sinh không còn hút khách.
Song tại một gian hàng thời trang quy tụ cả xống áo người lớn, con trẻ, khách hỏi mua sản phẩm giảm giá 60% được viên chức xin lỗi là hết hàng, dù cửa hàng mới mở cửa 10 phút và chưa có khách mua sắm. Tìm mua sản phẩm giảm giá 40%, phần đông khách thất vọng vì không thể tìm kích cỡ mong muốn. Khách chỉ mua được những sản phẩm giáng sinh giảm giá 10-15%.

Chị Liên, nhân viên một quán cà phê ở quận 9, TP HCM vừa khai trương ngày 20/12 cho biết, quán mở cửa và miễn phí cả thảy các loại cà phê trong 3 ngày từ 21 đến 23/12, nhưng cũng không vấn được khách. Tuy nhiên, khuyến mại giáng sinh theo một khách hàng, quán chỉ miễn phí cà phê cho khách uống một số loại nước quy định, khuyến mại và giá ly nước gần 60.000 đồng.

Giáng sinh luôn là “cớ” các cửa hàng, trung tâm thương mại tại TP HCM tổ chức khuyến mại, giảm giá kích cầu dịp cuối năm. Song việc khuyến mại ảo, xả hàng tồn nhiều năm nay khiến khách hàng trở nên hững hờ, dù đây là cao điểm mua sắm.

Anh Nguyễn Công Quý, quản lý cửa hàng thời trang tại một TTTM trên đường Đồng Khởi, quận 1 cho biết, năm nay, dù cửa hàng tổ chức giảm giá đến 30% cho các sản phẩm chính nhưng lượng khách vào mua sắm không như mong chờ. Đến thời điểm hiện tại, cửa hàng mới chỉ đạt 1/3 doanh số so với năm trước. Khách vào trọng điểm thương nghiệp chủ yếu để vui chơi, ăn uống, chụp hình kỷ niệm.

Bà Huỳnh Anh Minh, đại diện truyền thông Vivo City cho biết, hầu hết các thương hiệu lớn tại điểm mua sắm này cùng nhất loạt giảm giá 10-50% cùng chương trình siêu khuyến mãi diễn ra từ 22-24h trong ngày 24/12. Ngoại giả, đơn vị này còn tổ chức cho ông già Noel, công chúa tuyết đi phát quà, bánh kẹo miễn phí cho các em nhỏ trong ngày Giáng sinh. Song theo quan sát, lượng khách mua sắm tại đây không khác so với ngày thường.

Các siêu thị cũng đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng, trong đó có hàng nghìn sản phẩm áo nam đẹp trang trí giáng sinh giảm 5-49%, song khách mua cũng loáng thoáng. Sản phẩm khuyến mại hút khách được ghi nhận áo thun nam đẹp thời khắc này là thực phẩm. Tại Lotte Mart, khu vực bán thực phẩm luôn đông khách. Các loại đùi gà, cánh gà, thịt bò áo thun nam được nhiều khách chọn mua.